Žetta vešur.....oooh

Ég held aš ég sé aš klikkast į žessu vešri.  Og lęt ég nś fįtt slį mig śt af laginu, gamalreynda kempuna.  En žetta er bara tś möts.  Ég sem žarf aš vera aš žvęlast yfir žessa blessušu heiši alltaf hreint, ég er nś frekar bķlhrędd ķ ofanįlag og finnst ekki skemmtilegt aš keyra ķ hįlku og skafrenningi.  En žaš žżšir vķst ekkert aš vera aš vola yfir žessu.  Bara aš herša sig....ég er bśin aš missa heilmikiš śr skólanum vegna ófęršar og óvešurs.  Vona aš ég komist į morgun.  Missti af vešurspįnni įšan ķ sjónvarpinu....skyldi verša fęrt į morgun?   Léttvęgar įhyggjur mišaš viš žaš sem margir eru aš glķma viš.  Gott ef allir hefšu žaš jafngott og ég. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband